(*)  Các tài liệu được thiết kế chuyên nghiệp, các hướng dẫn, các bài tập, hoạt động, trò chơi được đưa ra chi tiết, logic đáp ứng được nhu cầu đào tạo nội bộ và phát triển nhân viên dự án của công ty chúng tôi.Các tài liệu này giúp chúng tôi chủ động kế hoạch đào tạo huấn luyện nhân
Loan Pham - Giám đốc dự án - Harvey Nash Việt Nam
(*)  Practical and realistic!
Phạm Thanh Lịch, Harvey Nash Vietnam
(*)  Giáo trình chuyên nghiệp và phương pháp, hoạt động giảng dạy gây hứng thú cho học viên.
Nguyễn Thị Minh Huệ - Manager - Doosan Vina
(*)  The training was extremely beneficial. It has definitely given me knowledge and skills being used for my work and life improvement. It was very inspirational and energizing with training material together with lots of exercises, games, video clips to illustrate points. I would highly recommend to others.
Amina Hamith - Lecturer - HCM University of Science
(*)  Các khóa học cực kỳ hữu ích và thực sự cần thiết dành cho đào tạo nhân viên. Rất vui vì nhận được nhiều thông tin tốt sau các khóa học này.
Tăng Phước Tín, Samsung Vietnam
(*)  Đào tạo tốt - Tài liệu chuyên nghiệp - Hiệu quả đào tạo cao
Hồ Lâm Quốc Tài - Group Manager - Doosan Vina
(*)  Các khóa học cung cấp đầy đủ tài liệu, dụng cụ học tập phù hợp với người học. Các nội dung được trình bày súc tích và được biên soạn kỹ lưỡng. Các hoạt động tương tác thực hành phù hợp, thu hút tinh thần người học.
Th.S Nguyễn Tri Tuấn - Giảng viên, Phó Trưởng Phòng SeLab - ĐH KHTN TPHCM
(*)  Các gói tài liệu được thiết kế chi tiết, logic, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu huấn luyện nội bộ của chúng tôi.
Th.S. Phan Nguyễn Minh - Manager - Công ty 3M Việt Nam
(*)  Đây là một giải pháp hiệu quả hỗ trợ chúng tôi huấn luyện nhân viên bằng chính các nhân viên có kinh nghiệm trong tổ chức.
Nguyễn Thị Như Hảo - OCB Bank
(*)  Các gói tài liệu được thiết kế tốt, chi tiết. Chúng tôi có thể chỉnh sửa lại tùy theo đối tượng nhân viên và huấn luyện không giới hạn nhân viên cũng như về thời gian.
Lê Văn Quang - Quản lý - Vinaphone
(*)  Các khóa học có những bài học rất thú vị, hoạt động bài tập có tính tương tác cao, tài liệu rõ ràng.
Trương Tấn Sang - Project Manager - Glandore Systems
(*)  Các khoá học giúp cho tôi có thêm những kiến thức, những trải nghiệm rất bổ ích trong cuộc sống cũng như trong công việc. Về tài liệu cũng như các hoạt động rất phù hợp với nội dung, phục vụ tốt cho việc học tập.
Phan Hồng Vân - Recruitment Consultant - Glandore Systems
(*)  Các tài liệu hữu ích, bổ sung các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho quá trình làm việc; giúp học viên có một cách nhìn khác về những mình đã và đang làm để làm tốt hơn.
Nguyễn Hoàng Quân - Jr Tech Manager - Glandore Systems

Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả

Ngày Xuất Bản : 01/08/2013
Tác Giả : Training Store
Ngôn Ngữ : Tiếng Việt
564 views

I. Giới thiệu

Kỹ năng giao tiếp là yếu tố chính góp phần mang đến thành công trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp cho mọi người giao tiếp với nhau hiệu quả hơn. Có ba loại chủ yếu trong kỹ năng giao tiếp: kỹ năng trình bày, kỹ năng lắng nghe và kỹ năng kiểm soát quá trình giao tiếp. Khóa học này sẽ giúp học viên cách lựa chọn kênh truyền thông tốt nhất, cách vận dụng kỹ thuật know – how để sử dụng kênh truyền thông, cách trình bày thông tin tới đối tượng mục tiêu và kỹ năng thấu hiểu phản hồi từ người khác.


II. Nội dung khóa học

  Khởi động

  Quy định chung

  Mục tiêu khóa học

Phần 1: Định nghĩa giao tiếp

  Giao tiếp là gì?

  Chúng ta giao tiếp như thế nào?

  Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

  Giao tiếp một chiều và giao tiếp hai chiều

Phần 2: Những rào cản trong giao tiếp

  Những rào cản thông thường

  Rào cản từ người truyền đạt

  Rào cản từ người tiếp nhận

Phần 3: Giao tiếp bằng các yếu tố kèm theo lời nói

  Giao tiếp bằng các yếu tố kèm theo lời nói

  Sức mạnh của âm độ

  Sự thật về thanh điệu

  Sức mạnh của tốc độ nói

Phần 4: Giao tiếp phi ngôn ngữ

  Sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả

  Truyền tải thông điệp bằng ngôn ngữ cơ thể

  Ngôn ngữ cơ thể

Phần 5: Nói theo kỹ thuật STAR

Phần 6: Kỹ năng lắng nghe

  Sức mạnh của sự lắng nghe

  Ví dụ những lời phàn nàn về cấp trên

  Các kiểu lắng nghe

  Những rào cản đối với việc lắng nghe hiệu quả

  Lắng nghe tích cực

  Lắng nghe tích cực và kiểm soát sự tương tác

Phần 7: Kỹ thuật đặt câu hỏi

  Câu hỏi mở

  Câu hỏi đóng

  Câu hỏi khai thác

  Kỹ thuật đặt câu hỏi dạng phễu

Phần 8: Phản hồi

  Hiểu rõ về phản hồi

  Phản hồi: địa điểm và thời gian

  Các phương thức phản hồi

  Phương thức phản hồi Sandwich

Phần 9: Kỹ năng tạo mối quan hệ

  Tạo ấn tượng đầu tiên

  Giới thiệu bản thân hiệu quả

  Áp dụng nguyên tắc 3C

  Kỹ thuật bắt tay

  Trao đổi danh thiếp

  Lập danh sách mối quan hệ

  Bốn bước để bắt đầu cuộc trò chuyện hiệu quả

  Giảm thiểu sự lo lắng

Phần 10: Giao tiếp phi bạo lực

  Quá trình giao tiếp phi bạo lực

  Bốn bước để bộc lộ sự tức giận

  Chuyển đổi từ “tôi buộc phải” sang “tôi lựa chọn”

Phần 11: Tóm Tắt – Câu hỏi và Trả lời

Tài liệu tham khảo


Tải bản demo